Audi R8 2019 ปรับลุคให้สปอร์ต เท่ เค้นความแรงของเครื่องยนต์ V10 ให้โดนใจกว่าเดิม

 

          Audi ปลุกตลาดซูเปอร์คาร์ให้ร้อนแรงอีกครั้งด้วยการนำเสนอ Audi R8 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่ได้รับการปรับหน้าตาเพิ่มความดุดัน โดดเด่น และทันสมัย ควบคู่กับการปรับสมรรถนะของเครื่องยนต์ V10 และเซ็ตช่วงล่างใหม่ให้สนุกกับการขับขี่ยิ่งขึ้น ครอบคลุมทั้งรุ่นหลังคาแข็ง และรุ่นตัวถังเปิดประทุน

 

         เริ่มจากบุคลิกภายนอกของ Audi R8 2019 ได้ทำการปรับปรุงดีไซน์เพิ่มความดุดันด้วยกระจังหน้า Singlefram ที่ออกแบบให้กว้างกว่าเดิม พร้อมเพิ่มช่องใต้ฝากระโปรงหน้า 3 ช่อง สะท้อนบุคลิกความเป็น Ur-quattro, กันชนหน้าพร้อมลิ้นสปอยเลอร์หน้าและช่องดักอากาศใหม่, ฝาครอบห้องเครื่องมีให้เลือกทั้งพลาสติกคุณภาพสูงรวมถึงคาร์บอนไฟเบอร์, แผงดิฟฟิวเซอร์ใหม่, ตราสัญลักษณ์ใหม่ รวมไปถึงสีตัวถังได้แก่  Kemora Grey และ Ascari Blue ให้ลูกค้าได้เลือก

 

          สำหรับภายใน ยังคงรายละเอียดและฟังก์ชั่นเดิม แต่ลูกค้าสามารถเลือกโทนสีจากวัสดุตกแต่งที่หลากหลายกว่าเดิม สำหรับรุ่นท็อปสุด ลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจ R8 performance design ที่จะได้รับทั้งวัสดุตกแต่งภายในด้วยวัสดุหนัง Alcantara สลับกับคาร์บอนไฟเบอร์ กับวัสดุตกแต่งสีฟ้า Mercato blue 

 

           ด้านขุมพลังของ Audi R8 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V10 ที่ได้รับการอัพเกรดเพิ่มสมรรถนะใหม่ ด้วยกำลังสูงสุด 570 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตัน-เมตร หรือเพิ่มขึ้น 30 แรงม้า แรงบิด 10 นิวตัน-เมตร มอบอัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ที่จัดหนักกว่าเดิมด้วยตัวเลข 3.4 วินาที ความเร็วสูงสุด 324 กม./ชม. ส่วนรุ่นสมรรถนะสูง จะได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ V10 ที่ได้รับการอัพเกรดให้แรงขึ้นกว่าเดิมถึง 620 แรงม้า แรงบิด 580 นิวตัน-เมตร มอบอัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ที่ 3.1 วินาที และความเร็วสูงสุด 331 กม./ชม.

 

          ด้วยสมรรถนะที่เพิ่มสูงขึ้น ทางบริษัทฯ ได้ทำการปรับปรุงระบบช่วงล่างใหม่เพื่อให้ประสิทธิภาพ "ความเสถียรและความแม่นยำยิ่งขึ้น" แถมยังได้อัพเกรดพวงมาลัยเพาเวอร์ และพวงมาลัยไดนามิคที่ให้ความแม่นยำและเสถียรกว่าเดิม, ระบบเบรกที่ทำงานร่วมกับ Electronic Stabilization Control ให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่ดีขึ้น โดยจาก 100 - 0 กม./ชม. จะเบรกได้สั้นกว่าเดิมราวๆ 1.5 เมตร ส่วนความเร็วจาก 200 - 0 กม./ชม. จะสามารถเบรกได้สั้นลงอีก 5 เมตร ปิดท้ายด้วยออพชั่นอื่นๆ ได้แก่ ดิสก์เบรกคาร์บอนเซรามิค กับดิสก์เบรกคาร์บอนไฟเบอร์ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้, ล้ออัลลอย 20 นิ้ว พร้อมยางแบบพิเศษ, แพ็คเกจเสริมชุดชิ้นส่วนกันสะเทือนหน้าอลูมิเนียม ฯลฯ โดย Audi R8 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ จะวางจำหน่ายที่แรกในยุโรปต้นปีหน้า 

boytaku boxza
เขียนโดย: boytaku boxza
เมื่อ: 24 ตุลาคม 2561 - 17:28

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook