Audi Thailand เปิดตัวศูนย์กระจายอะไหล่ และศูนย์เตรียมรถใหม่ รองรับบริการลูกค้าครบวงจรยิ่งขึ้น

 

          อาวดี้ ประเทศไทย เดินหน้ารุกเต็มพิกัด เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขายให้ครบวงจรเพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยศูนย์กระจายอะไหล่ และศูนย์เตรียมรถใหม่ตามมาตรฐาน Audi ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมสั่งเพิ่มปริมาณอะไหล่ในสต๊อกอีก 3 เท่า รองรับปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด

 

คุณวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย

 

          คุณวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากปริมาณการเติบโตของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากแผนธุรกิจที่จะมีการเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการ ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดเพิ่มรวมเป็น 6 แห่งใน ปี 2019 นี้ ในส่วนของการบริการหลังการขาย ได้เตรียมการรองรับการเติบโตของลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยขณะนี้ศูนย์กระจายอะไหล่ และศูนย์เตรียมรถใหม่ที่ได้มาตรฐานของ Audi ภายใต้เงินลงทุนมากกว่า 50 ล้านบาท ได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมเปิดดำเนินงานเพื่อสนับสนุนงานขาย งานบริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ และรวดเร็วยิ่งขึ้น

          "คุณภาพมาตรฐานการบริการหลังการขาย เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้า อีกทั้งยังเป็นส่วนที่นำลูกค้าใหม่ๆ มาด้วย เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนางานบริการหลังการขายอย่างเต็มที่ โดยมีการทำงานร่วมกับ Audi AG อย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนา และยกระดับบุคลากร ทั้งวิศวกร และช่างเทคนิค รวมถึงเครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยี ให้สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือมีการวิเคราะห์ปัญหารถของลูกค้าแต่ละคันอย่างถูกต้อง แม่นยำ พร้อมทำการซ่อม บำรุงรักษา ให้เสร็จอย่างรวดเร็ว หากต้องเปลี่ยนอะไหล่ ก็มีอะไหล่แท้อยู่ในสต๊อก พร้อมติดตั้งให้ลูกค้าอย่างทันท่วงที ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งจากการเปิดศูนย์กระจายอะไหล่ และศูนย์เตรียมรถใหม่ ที่เสร็จพร้อมสมบูรณ์แล้วนี้ จะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ มั่นใจและประทับใจเมื่อมาเป็นลูกค้าของอาวดี้ มากขึ้น"

 

          ศูนย์กระจายอะไหล่ และศูนย์เตรียมรถใหม่ของอาวดี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2,700 ตารางเมตร ในย่านบางนา ด้วยเงินลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ภายในศูนย์มีการบริหารจัดการอะไหล่อย่างเป็นระบบ รองรับปริมาณอะไหล่ได้มากกว่า 10,000 รายการ เพื่อให้การบริหารจัดการอะไหล่ และการส่งอะไหล่ไปยังโชว์รูมต่างๆ มีประสิทธิภาพความรวดเร็ว ทันกับความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ ได้สั่งปริมาณอะไหล่แท้ในสต๊อกเพิ่มอีก 3 เท่า ขณะที่ในส่วนของศูนย์เตรียมรถใหม่ ซึ่งมีการจัดทีมบุคลากร พร้อมเครื่องมือตรวจสอบที่ทันสมัยให้ความละเอียด แม่นยำ ตามมาตรฐานของ Audi เพื่อการส่งมอบให้ลูกค้าได้อย่างประทับใจ จำนวนมากกว่า 200 คันต่อเดือน เพียงพอต่อการเติบโตในสามปีข้างหน้า

          อาวดี้ ประเทศไทย มีแผนที่จะเพิ่มจำนวนโชว์รูม และศูนย์บริการ ให้ได้ 6 แห่ง ภายในปี 2019 โดยทุกแห่งจะได้รับการติดตั้งเครื่องมือ วิเคราะห์ปัญหาที่ทันสมัย สามารถให้บริการอย่างครบวงจร ตามมาตรฐานของ Audi AG รวมทั้งติดตั้งเครื่องตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และเปลี่ยนยาง ที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีสูงสุด ขณะที่ในด้านบุคลากร บริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนจาก Audi AG ส่งช่างเทคนิคชำนาญการสูงของบริษัทแม่มาฝึกอบรม ทีมวิศวกร และช่างเทคนิคในทุกระดับอย่างต่อเนื่อง

 

          ลูกค้าอาวดี้ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งในอดีย และปัจจุบัน สามารถนำรถมาใช้บริการหลังการขายของอาวดี้ ประเทศไทย ได้ทุกโชว์รูม อย่างไรก็ตาม อาวดี้ยังคงนโยบายไม่รับบริการรถยนต์อาวดี้ ที่นำเข้าโดยผู้จำหน่ายอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เนื่องจากรถยนต์ที่นำเข้ามาไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย และยังมีความแตกต่างในรายละเอียดของชนิดน้ำมัน ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานของรถยนต์ ขณะที่รถอาวดี้ที่นำเข้าโดยผู้นำเข้าอิสระก่อนหน้าวันที่ 1 มกราคม 2561 นั้น สามารถมารับบริการได้ โดยมีค่าลงทะเบียนแรกเข้าตั้งแต่ 20,000 - 100,000 บาท ตามแต่ละรุ่นโดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ค่าลงทะเบียน 20,000 บาท สำหรับรถรุ่น A1, A2, A3, A4, Q2, Q3 แต่ไม่นับรวมรุ่น S และ RS
  • ค่าลงทะเบียน 50,000 บาท สำหรับรุ่น A5, A6, A7, Q4, Q5, TT แต่ไม่นับรวมรุ่น S และ RS
  • ค่าลงทะเบียน 100,000 บาท สำหรับรุ่น Q7, A8, Q8, R8 และรุ่น S และ RS ทุกรุ่น

          และสำหรับรถยนต์อาวดี้ที่นำเข้าโดยผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดิม สามารถนำเข้ามารับบริการโดยไม่มีค่าลงทะเบียนแต่อย่างใด

 

          ลูกค้าอาวดี้สามารถเข้าใช้บริการหลังการขายได้ที่ สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand ซึ่งในส่วนศูนย์บริการเปิด ตั้งแต่เวลา 08:00 - 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์ สามารถสอบถาม และนัดหมาย ได้ที่ 02-765-8888 หรือ ติดต่อโชว์รูม Audi New Petchburi 02-023--4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่โชว์รูม Audi Pattaya 038-197-888

boytaku boxza
เขียนโดย: boytaku boxza
เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2561 - 17:25

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook