Ford ชูนวัตกรรมใหม่ FordPass ที่จะมอบประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคกับผู้ผลิตฟอร์ดได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

Ford ชูนวัตกรรมใหม่ FordPass ที่จะมอบประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคกับผู้ผลิตฟอร์ดได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

FordPass®

 

               Ford เปิดตัวแพลตฟอร์ม FordPass® ที่จะมอบนิยามใหม่ในด้านความสัมพันธ์ระหว่างผู้ผลิตรถยนต์และผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ใหม่และการบริการที่เหนือชั้นให้กับเจ้าของรถยนต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสัญจรอัจฉริยะของฟอร์ด เช่นเดียวกับที่ iTunes ได้มอบให้แก่ผู้รักเสียงดนตรีทั่วโลก

               สมาชิก FordPass สามารถพูดคุยกับผู้ช่วยด้านการสัญจรส่วนตัว หรือ FordGuides ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน เพื่อขอรับคำแนะนำด้านการเดินทางต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเส้นทางที่มีประสิทธิภาพ และการจองที่จอดรถล่วงหน้าก่อนถึงที่หมาย สมาชิกยังสามารถจองและชำระค่าจอดรถล่วงหน้า พร้อมทั้งสรรค์สร้างแบบรถในฝันได้ที่ FordHubs ต่างๆ ทั่วโลก และรับสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับสมาชิก FordPass เท่านั้น

               "ฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะแนวแนวทางที่สร้างสรรค์ในการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคดียิ่งขึ้นมาโดยตลอด" มร.มาร์ค ฟิลด์ส ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี กล่าว "นับตั้งแต่วันที่เราสร้างรถยนต์คันแรกเมื่อศตวรรษที่แล้ว จวบจนวันนี้ เรายังคงความมุ่งมั่นผ่านการสร้างสรรค์รถยนต์ รถอเนกประสงค์ รถกระบะ และรถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพ และวันนี้ การเปิดตัว FordPass ทำให้เราพัฒนาไปอีกขั้น กับแพลตฟอร์มใหม่ ซึ่งอาจจะเป็นการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา"

               "จากการศึกษาถึงความท้าทายที่ผู้บริโภคต้องเผชิญในระหว่างการเดินทาง ฟอร์ดจึงได้ออกแบบ FordPass เพื่อมอบบริการที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขาง่ายขึ้น" มร.ฟีลด์ส กล่าว "FordPass คือการรับฟังความต้องการของผู้บริโภคอย่างจริงจัง พร้อมทั้งพัฒนาวิธีการที่จะช่วยทำให้พวกเขาเดินทางไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น"

 

Ford ชูนวัตกรรมใหม่ FordPass ที่จะมอบประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคกับผู้ผลิตฟอร์ดได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

                FordPass ประกอบด้วยสิ่งสำคัญ 4 ประการ ที่จะช่วยมอบประสบการณ์ให้กับสมาชิก ได้แก่ 

1. มาร์เก็ตเพลส

               เป็นศูนย์รวมบริการด้านการสัญจรแบบดิจิตอล โดยฟอร์ดร่วมกับ ParkWhiz และ Parkopedia เพื่อช่วยผู้บริโภคหาที่จอดรถและชำระค่าจอดรถได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมร่วมมือกับ FlightCar เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถแบ่งปันใช้รถยนต์ร่วมกันหรือให้ยืมรถเมื่อเดินทางไปยังที่ต่างๆ และในอนาคต บริการดังกล่าว จะครอบคลุมถึงการเดินทางและการใช้รถยนต์ร่วมกันผ่านการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยที่สมาชิกสามารถชำระค่าบริการผ่าน FordPay ระบบการชำระเสมือนจริงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ FordPass

                 รวมไปถึงเจ้าของรถฟอร์ดสามารถเชื่อมต่อกับผู้จำหน่ายที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย เพื่อนัดหมายเข้ารับการตรวจเช็คหรือรับบริการต่างๆ รวมถึงตรวจสอบรายละเอียดการบริหารจัดการบัญชีผู้ใช้งาน หรือ Ford Credit นอกจากนี้ FordPass ยังครอบคลุมการใช้งานผ่านระบบ SYNC® Connect เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆ ของรถ เช่น การสั่งสตาร์ทรถจากระยะไกล การล็อคและปลดล็อครถ การตรวจสอบระดับน้ำมันในรถและแบตเตอรี่ การอ่านความดันลมยาง และการหาตำแหน่งที่รถจอดอยู่

               "FordPass คือความสะดวกสบาย" มร. สตีเฟน โอเดล รองประธานฝ่ายการตลาด ฝ่ายขาย และฝ่ายบริการทั่วโลก ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี กล่าว "เราเชื่อมต่อผู้บริโภคกับโลก ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างง่ายขึ้นอย่างเหลือเชื่อ"

 

2.FordGuides

Ford ชูนวัตกรรมใหม่ FordPass ที่จะมอบประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคกับผู้ผลิตฟอร์ดได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

FordGuides

 

               สมาชิก FordPass สามารถพูดคุยกับ FordGuides ผู้ช่วยที่มีความรู้และเชื่อถือได้โดยตรง เพียงกดปุ่มเท่านั้น เพื่อลดความวุ่นวานหากเกิดเหตุการณ์ติดต่อกับเลขหมายที่ไม่มีการตอบรับ ตัวอย่างเช่น หากสมาชิกตัดสินใจจะจองที่จอดรถล่วงหน้าสำหรับกิจกรรมที่กำลังจะมาถึง แต่ไม่แน่ใจว่าจะจองอย่างไร เพียงสมาชิกกดปุ่มบนเพียงปุ่มเดียวบนสมาร์ทโฟน ก็สามารถพูดคุยกับ FordGuides ได้ทันที โดย FordGuides จะช่วยแนะนำทางเลือกต่างๆ และช่วยบริการจองที่จอดรถตามที่สมาชิกต้องการ

                ที่สำคัญ บริการนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย! เพราะหน้าที่ของ FordGuides คือการแนะนำให้บริการ และช่วยแก้ปัญหาด้านการเดินทาง ไม่ใช่การขาย

 

3.FordPass Perks และสิทธิประโยชน์ต่างๆ

               สมาชิก FordPass จะได้รับสิทธิพิเศษและของตอบแทนมากมายจากเช่น ลงทะเบียนเป็นสมาชิก, จองที่จอดรถ, หรือพูดคุยกับ FordGuides และด้วยความร่วมมือกับแม็คโดนัลด์, เซเว่น อีเลฟเว่น และพันธมิตรอื่นๆ ที่สามาชิก FordPass สามารถที่จะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมสิทธิพิเศษตามที่บริษัทฯ กำหนดเพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและคุ้มค่าโดยเฉพาะ

               "เราสร้างความผูกพันกับลูกค้าของเรา รวมถึงกลุ่มผู้บริโภคที่จะเป็นลูกค้าของเราในอนาคต เพื่อให้ทุกการติดต่อกับฟอร์ดเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ" เอเลน่า ฟอร์ด รองประธานฝ่ายผู้จัดจำหน่ายและประสบการณ์ผู้บริโภคทั่วโลก ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี กล่าว "เราต้องการให้ผู้บริโภคตระหนักว่าพวกเขามีความสำคัญ และด้วย FordPass นี้ จะช่วยยกระดับความภักดีของลูกค้าขึ้นไปอีกขั้น"

 

4.FordHubs

Ford ชูนวัตกรรมใหม่ FordPass ที่จะมอบประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคกับผู้ผลิตฟอร์ดได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

FordHubs

 

             FordHubs ศูนย์มอบประสบการณ์ของฟอร์ด ที่ผู้บริโภคจะสามารถสัมผัสนวัตกรรมล่าสุดของฟอร์ด เรียนรู้เกี่ยวกับการสัญจรอัจฉริยะของบริษัท พร้อมทั้งมีส่วนร่วมในกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่าง, โดย FordHubs จะตั้งอยู่ในนิวยอร์ค ซานฟรานซิสโก ลอนดอน และเซี่ยงไฮ้ โดยแห่งแรกจะเปิดตัวที่ศูนย์การค้าเวสท์ฟิลด์ อาคารเวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์ นิวยอร์ค ในปีนี้

              ภายใน FordHubs จะมี FordGuides ที่ช่วยให้ผู้เยี่ยมชมเข้าใจและเข้าถึงทางเลือกด้านการเดินทางที่มีอยู่ในเมืองนั้นๆ พร้อมกับสามารถหาโซลูชั่นต่างๆ สำหรับการเดินทางสัญจรตามความต้องการของพวกเขา ดูแผนที่การเดินทางของเมืองแบบเรียลไทม์ และร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ด้วย

            "นี่ไม่ใช่แค่การพยายามขายผลิตภัณฑ์" มร.โอเดล กล่าว "เพราะสิ่งที่เราต้องการ คือ การรับฟังความคิดเห็นของผู้บริโภค และแสดงให้พวกเขาเห็นถึงสิ่งที่เรากำลังทำ เพื่อช่วยแก้ปัญหาด้านการเดินทางทั้งในปัจจุบันและอนาคต และไม่ใช่แค่การเดินทางในเมืองที่พวกเขาอยู่เท่านั้น แต่รวมถึงการเดินทางในเมืองต่างๆ ทั่วโลกอีกด้วย"

 

Ford ชูนวัตกรรมใหม่ FordPass ที่จะมอบประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคกับผู้ผลิตฟอร์ดได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

            FordPass จะเปิดตัวให้ดาวน์โหลดลงสมาร์ทโฟนครั้งแรกในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ เริ่มจากที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา และยุโรป จีน และบราซิล ก็จะทยอยเปิดตัวภายในปีนี้ พิเศษ ผู้สนใจทั้งเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดหรือไม่ ก็สามารถสมัครสมาชิกได้ฟรี

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก myfordpass.com

 

              ข่าวอื่นๆ ของ Ford

-Ford Ranger ยกระดับความสุขในการเดินทางด้วยการพัฒนาระบบลดเสียงรบกวนรอบคัน

-ฟอร์ดนำ Gorilla Glass มาใช้งานครั้งแรกในรถซุปเปอร์คาร์ Ford GT รุ่นใหม่

-ฟอร์ดนำ Gorilla Glass มาใช้งานครั้งแรกในรถซุปเปอร์คาร์ Ford GT รุ่นใหม่

-Ford ยืนยันว่าจะพัฒนารถกระบะไฮบริด ประเดิมด้วยกระบะยักษ์ตระกูล F

-Ford พัฒนาอุปกรณ์จำลองอาการของผู้ติดยาสำหรับ ใช้ในการทดสอบขับขี่

boytaku boxza
เขียนโดย: boytaku boxza
เมื่อ: 13 มกราคม 2559 - 19:37

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook